“Một vốn bốn lời” và chiêu xuống tiền khôn ngoan của giới đầu tư cuối năm 2019

135

“Bắt sóng” đầu tư đúng thời điểm

Cuối năm 2019, xu hướng đầu tư về các tỉnh lân cận TP Hồ Chí Minh đang là hướng đi của nhiều nhà đầu tư, đặc biệt khi nguồn cung của thị trường sơ cấp đang tăng mạnh. Đất nền đang là kênh được đại đa số nhà đầu tư lựa chọn vì tính thanh khoản cao, dễ mua dễ bán, giá trị đầu tư mềm hơn các phân khúc bất động sản khác. Đây là phân khúc có tiềm năng tăng giá cao, đặc biệt với các thị trường có thông tin về quy hoạch công trình trọng điểm hoặc nâng cấp đơn vị thành phố mới.

Được biết thị trường TP Đồng Xoài – Bình Phước từ khi lên thành phố đã tạo nên làn sóng đầu tư chưa từng có. Hàng loạt ông lớn “đổ bộ” thị trường như: VinGroup, Becamex IDC, Đại Nam, FLC, Era Group, Cát Tường Group, Tập đoàn Deanshoes, MDF VRG Dongwha, C&T Vina, Tập đoàn Kim Tín,… tạo sức hút và niềm tin cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ với tiềm năng tăng trưởng của Đồng Xoài.

“Một vốn bốn lời” và chiêu xuống tiền khôn ngoan của giới đầu tư cuối năm 2019 - 1
TP Đồng Xoài – Bình Phước đang thu hút đầu tư, đặc biệt với BĐS

Thành phố bắt tay các doanh nghiệp lớn triển khai các dự án tiêu biển như khu đô thị mới kết hợp cảnh quan hồ Suối Cam – tổng diện tích đến 1.774 ha do FLC triển khai, Công viên văn hóa 34ha được HUD Nha Trang tư vấn thiết kế điều chỉnh dự án… Cùng nhiều dự án khu dân cư hiện đại góp phần nâng cao diện mạo đô thị, tạo cầu nối thu hút thêm lượng đầu tư mới.

Đồng Xoài có quỹ đất lớn, được tỉnh ủy ưu tiên quy hoạch và phát triển hạ tầng đô thị, đẩy mạnh tiến trình tiệm cận chỉ tiêu đô thị loại 2 vào 2026. Thành phố còn là đơn vị phát triển kinh tế hạt nhân của tỉnh, nơi nhận được mọi nguồn lực kinh tế, phát triển đa ngành, là “đầu não” kéo sự phát triển của các huyện lân cận, tăng trưởng kinh tế tỉnh.

Hiện hữu các tuyến giao thông trọng điểm như QL 14, ĐT 741, ĐT 753… Đồng Xoài dễ dàng kết nối với TP Hồ Chí Minh, các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, và là cầu nối với quốc tế. Tăng cưởng khả năng giao thương hàng hóa, đặc biệt là sản phẩm của các khu công nghiệp.

Nhìn thấy được tiềm năng tăng trưởng của địa phương Era Group tung dự án Era Central Point với tiềm năng đầu tư hấp dẫn. Nhà đầu tư có thêm kênh đầu tư khôn ngoan “một vốn bốn lời” để mang về giá trị sinh lời cao nhất.

Đầu tư “một vốn bốn lời”

Tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Quý Đôn – trung tâm TP Đồng Xoài, Era Central Point là khu dân cư được quy hoạch đồng bộ nắm những lợi thế của thành phố, dễ dàng kết nối các tiện ích trung tâm như chợ, bệnh viện, siêu thị, khu hành chính, trường học, ngân hàng…

Hiện tại dự án đã có giấy chứng nhận quyền sở hữu đất từng lô, được ngân hàng Nam Á hỗ trợ cho vay 70%, trong vòng 20 năm, lãi suất 0% 6 tháng đầu, 9% cho 6 tháng tiếp theo. Với lợi thế về lãi suất vay, dự án cho phép nhà đầu tư tiết kiệm 42 triệu lãi ngân hàng trong 12 tháng.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Với tính thanh khoản vốn có của đất nền, đặc biệt tiềm năng tăng giá của dự án tại Đồng Xoài, khách hàng chỉ cần bỏ ra 30% khoảng 240 triệu đồng, sẽ có cơ hội sinh lời tối thiểu 50 triệu trong vòng 6 tháng, tỷ suất sinh lợi gấp 3 lần lãi suất ngân hàng”. Theo đó, câu chuyện “một vốn bốn lời” còn được chủ đầu tư nhấn mạnh qua tổng chiết khấu 14% gồm các chương trình khuyến mãi và quà tặng giá trị. Đây là mức chiết khấu cao và là điểm thu hút quan tâm của dự án.

“Một vốn bốn lời” và chiêu xuống tiền khôn ngoan của giới đầu tư cuối năm 2019 - 2
Dự án đất ở đô thị TP Đồng Xoài, chiết khấu lên đến 14%

Sở hữu một dự án lý tưởng sẽ không bao giờ thiếu tiềm năng sinh lời cao. Đường Lê Quý Đôn kéo dài là tuyến đường duy nhất kết nối với Đồng Nai thông qua cầu Mã Đà, mang tên ĐT 753. Riêng đoạn giao với Phú Riềng Đỏ tạo thành ngã 3 sầm uất nhất thành phố, là trung tâm thương mại, dịch vụ nhộn nhịp của tỉnh.

Trong vòng 5 năm, giá đất đoạn Phú Riềng Đỏ từ 18 – 20 triệu/m2 đã tăng lên 45 – 65 triệu/m2, tuyến đường Lê Quý Đôn từ 6 – 10 triệu/m2 đã tăng lên 18 – 30 triệu/m2. Thậm chí đường Nguyễn Huệ mới được mở hiện đang có giá 20 – 25 triệu cho một m2. Mặt bằng giá hiện tại của TP Đồng Xoài còn nằm ở mức thấp so với các thành phố trực thuộc địa phương khác, bất động sản còn thặng dư tăng trưởng cao tỷ lệ thuận với sự phát triển kinh tế và hạ tầng đô thị, hạ tầng giao thông.

Từ 2014 đến nay, giá đất các khu vực kể trên đã tăng lên từ 250 – 300% theo tốc độ tăng trưởng tự nhiên. Do đó khi TP Đồng Xoài bước vào quá trình đô thị hóa ngày càng cao, đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ để đi lên đô thị loại 2, giá đất trong 1 năm tới có khả năng tăng cao. Dự án Era Central Point tọa lạc mặt tiền đường Lê Quý Đôn – trung tâm TP Đồng Xoài, hiện đang triển khai giai đoạn 1 với mức giá trung bình 7,5tr/1m2, tiềm năng tăng giá tại dự án dự báo đạt 120-150% trong 2 năm.

“Một vốn bốn lời” và chiêu xuống tiền khôn ngoan của giới đầu tư cuối năm 2019 - 3
Era Central Point sở hữu giá trị tạo thành kênh đầu tư “một vốn bốn lời”

Việc bắt sóng đúng thời điểm, đúng dự án tiềm năng sẽ là lựa chọn khôn ngoan cho nhà đầu tư. Với mong muốn mang lại kênh đầu tư sinh lời hiệu quả, Era Central Point là điểm đến “một vốn bốn lời” lý tưởng tại thị trường TP Đồng Xoài – Bình Phước.

Thông tin chi tiết

Hotline: 0971 72 73 74

Website: https://eracentralpoint.vn/