King Crown Infinity của BCG Land được vinh danh tại “Property Guru Vietnam Property Awards 2021”

133

Dự án King Crown Infinity được phát triển bởi BCG Land – Thành viên thuộc Tập đoàn Bamboo Capital Group (BCG) vừa được vinh danh tại giải thưởng danh giá hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản “PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021″ cho hạng mục “Best High End Condo Development – Nhà phát triển căn hộ cao cấp tốt nhất”.

King Crown Infinity nhận giải thưởng cho hạng mục “Best High End Condo Development” tại “PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021”

King Crown Infinity là một trong những dự án tiên phong cho xu hướng sống xanh, được BCG Land phát triển một cách bài bản, đa chiều và toàn diện tại thành phố Thủ Đức, TP HCM. Dự án phù hợp với các tiêu chí của giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021 năm nay đó là tìm kiếm và tôn vinh những đơn vị dẫn đầu trong xu hướng phát triển bất động sản bền vững.

Để được vinh danh tại hạng mục “Nhà phát triển căn hộ cao cấp tốt nhất – Best High End Condo Development”, King Crown Infinity phải đáp ứng một số tiêu chuẩn như: thiết kế đẹp và thi công tốt, chất lượng cập nhật và đi theo xu hướng phát triển bền vững, tốt cho môi trường.

King Crown Infinity được Ban tổ chức đánh giá cao bởi Thiết kế kiến trúc đậm tính mỹ thuật

Dự án tọa lạc trên cung đường giao thương huyết mạch của trung tâm thành phố Thủ Đức là Võ Văn Ngân và Nguyễn Bá Luật. Với tháp đôi 30 tầng, King Crown Infinity là dự án tiên phong tại thành phố Thủ Đức sử dụng chất liệu GFRC – bê tông cốt sợi thủy tinh, một loại vật liệu, thông minh – mang tính bền vững, thân thiện với môi trường trong công trình. Đây loại vật liệu không nung, có thể tái sử dụng, trọng lượng nhẹ, siêu cứng, siêu bền, cách âm tốt, dễ tạo hình những đường cong mềm mại, đáp ứng mọi yêu cầu về hình khối kiến trúc mặt đứng. GFRC còn là vật liệu bền vững, chịu được tác động khắc nghiệt của thời tiết xứ nhiệt đới, giúp tăng tuổi thọ cho công trình.

Chất liệu GFRC độc tôn khiến Khối đế thương mại dự án trở nên nổi bật tại Trung tâm Thành phố

Với quy mô 12.652m2, King Crown Infinity có mật độ xây dựng thấp và không gian cây xanh, công viên nội khu chiếm tỷ lệ cao. Đáng chú ý, mật độ cây xanh tại dự án không chỉ được tính toán theo phương ngang, mà còn trải dọc theo phương đứng với lối quy hoạch độc đáo đưa mảng xanh vào từng ngóc ngách trong khu căn hộ. Mảng xanh không chỉ xuất hiện tại khu công viên, khu sinh hoạt chung, mà còn được sắp đặt hài hòa với vườn treo tạo thành sắc xanh đa tầng, đa chiều.

King Crown Infinity – dự án giúp BCG Land vinh danh tại giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021 được tổ chức vào hôm 26/11/2021 vừa qua là một trong những sản phẩm trọng tâm giúp duy trì chiến lược kinh doanh các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp của công ty.

Quy hoạch mảng xanh độc đáo – tôn chỉ phát triển bền vững được BCG Land theo đuổi

Bà Mai Loan – Phó Chủ tịch HĐQT BCG Land cho biết: “Giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021 là sự công nhận cho chiến lược phát triển đặt trọng tâm vào các dự án cao cấp, theo hướng bền vững và tối đa không gian xanh cho cư dân mà chúng tôi đang theo đuổi. Không chỉ giúp khẳng định uy tín và chất lượng, giải thưởng cũng là động lực để BCG Land tiếp tục nỗ lực mang đến những tiêu chuẩn sống quốc tế cho khách hàng trên khắp cả nước”.

Thành lập vào năm 2018, nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam – BCG Land đã ghi dấu với nhiều sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại nhiều vị trí đắc địa trên cả nước. Đơn vị thừa hưởng tiềm lực tài chính vững mạnh từ tập đoàn Bamboo Capital cùng với đó là đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Điều nay giúp BCG Land có thể sớm khẳng định vị thế và uy tín của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Điểm nhấn khu vực thông tầng thương mại xanh mát với khí trời tự nhiên tại dự án được Ban tổ chức giải thưởng đánh giá cao

PropertyGuru Vietnam Property Awards là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những thương hiệu bất động sản nổi bật với nhiều thành tựu trong năm. Được kiểm định và đánh giá bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, đây được xem là giải thưởng uy tín, sân chơi ý nghĩa của những đơn vị bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TPHCM, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land – thành viên Tập đoàn Bamboo Capital. King Crown Infinity được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới tại khu đô thị sáng tạo phía Đông TPHCM.

PV