SCC – Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2022

32

Hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, SCC từng bước gặt hái được nhiều thành tựu ấn tượng, trở thành nhà phát triển bất động sản tiêu biểu Việt Nam nhiều năm liền.

Các công trình mang dấu ấn

Là doanh nghiệp có bề dày phát triển 24 năm, Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) là nhà đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản công nghiệp, đô thị và nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Ngay từ ngày đầu ra mắt, những dự án bất động sản đô thị do SCC sở hữu như khu đô thị xanh kiểu mẫu PhoDong Village và khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas tại trung tâm thành phố Thủ Đức đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của khách hàng.

Với quy mô 41ha, SCC đã kiến tạo nên PhoDong Village – một điểm đến an cư lý tưởng, nơi chủ đầu tư đã dày công chăm chút từ thiết kế kiến trúc đến cảnh quan và hệ thống tiện ích đạt chuẩn 4 sao.

PhoDong Village – không gian sống bình yên giữa thiên nhiên trong lành

Trong số các khu cư dân biệt lập dành cho người thành đạt, PhoDong Village là một không gian mang bản sắc riêng được tôn tạo cho những chủ nhân tinh tế, duy mỹ và am tường phong cách sống với mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm 24,09%.  Trong lòng PhoDong Village, cư dân sẽ cảm nhận được trọn vẹn vẻ bình yên, tự tại của thiên nhiên xanh mát bốn mùa.

Ảnh thực tế khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas

Bên cạnh đó, khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas cũng gây được tiếng vang lớn bởi hội tụ nhiều điểm ưu việt dành cho khách hàng thượng lưu. Sol Villas chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên với kiến trúc Tân cổ điển độc đáo do ông Thierry Van De Wyngaert – Cựu Chủ tịch Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp làm cố vấn kiến trúc. Lối kiến trúc này được ưa chuộng bởi sự sang trọng, tinh tế trong thẩm mỹ; sự hoàn hảo về công năng, sự hài hòa với không gian từ đó đong đầy xúc cảm sống thăng hoa cho gia chủ.

Khẳng định thương hiệu với nhiều giải thưởng uy tín

Dành nhiều tâm huyết trong việc kiến tạo môi trường sống chất lượng cao, những sản phẩm xứng tầm giá trị, chinh phục cả những khách hàng khó tính thuộc tầng lớp thượng lưu, SCC đã từng bước khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản cao cấp và vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam tại Lễ trao giải thưởng Vietnam Property Awards 2015; Dự án nhà ở tốt nhất Đông Nam Á 2015; Dự án xanh tiêu biểu 2019 cho khu đô thị PhoDong Village; Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu 2019; Top 50 Nhãn hiệu Hàng đầu Việt Nam 2020…

Đại diện SCC nhận giải thưởng “Top 10 Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2022″

Năm 2022, SCC tiếp tục vinh dự nhận được giải thưởng “Top 10 Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu” do tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức, nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, ghi nhận những cống hiến của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam. Giải thưởng còn là sự ghi nhận dành cho những nỗ lực không ngừng của SCC trong hành trình khẳng định thương hiệu của mình.

Mở rộng, đa dạng hóa thị trường

Phát huy nền tảng đã xây dựng được cùng tiềm lực sẵn có, SCC tiếp tục đầu tư phát triển dự án căn hộ cao cấp Salto Residence tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Thị Định thuộc khu đô thị PhoDong Village. Không chỉ sở hữu kiến trúc đương đại, sang trọng và tinh tế với điểm nhấn thác nước ngay trước mặt tiền dự án, Salto Residence còn kiến tạo không gian sống đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ở – nghỉ ngơi – tận hưởng cuộc sống qua hệ thống tiện ích đạt chuẩn 4 sao, hứa hẹn là bến đỗ bình yên giữa thiên nhiên trong lành, nơi khơi gợi cảm hứng sống bất tận cho cư dân.

Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp Salto Residence

Ngoài TP.HCM, SCC còn mở rộng thị trường đầu tư tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với dự án khu đô thị mới Nam Vũng Tàu có quy mô gần 70ha và dự án khu đô thị thương mại – dịch vụ quy mô 10 hatại thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định.

Trên hành trình phát triển bền vững, SCC cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất từ những dự án mà SCC triển khai một cách đầy tâm huyết và trách nhiệm./.

Hương Giang